5 ไอเดียแต่งห้องสวยด้วยกระจกไฟ focco

Last updated: 19 มี.ค. 2563  |  3435 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 ไอเดียแต่งห้องสวยด้วยกระจกไฟ focco

รู้มั้ยคะว่าการใช้กระจกมาตกแต่งห้องต่างๆภายในบ้าน ช่วยให้ห้องที่ดูธรรมดากลายเป็นห้องที่กว้างขวาง มีมิติ รู้สึกโปร่งโล่งสบายได้มากขึ้นเลย ที่สำคัญยังช่วยสะท้อนแสงจากธรรมชาติให้เข้ามาภายในตัวบ้านได้มากยิ่งขึ้น ทำให้ภายในบ้านดูไม่มืดทึบจนเกินไป สร้างบรรยากาศเพิ่มความหรูหราและทันสมัยได้อย่างลงตัว

มาเริ่มกันที่ไอเดียแรก คือ ใช้กระจกไฟในการตกแต่งห้องนอน สำหรับห้องนอนนั้นควรเลือกใช้โทนสีที่เหมาะกับการพักผ่อน เช่น สีขาวเป็นสีที่เราอยากแนะนำให้ใช้ในห้องนอนขนาดเล็ก เพราะโทนสีอ่อนช่วยทำให้ห้องดูโปร่งยิ่งได้สลับกับเฟอร์นิเจอร์สีไม้และต้นไม้สีเขียวก็ยิ่งดูสบายตามากขึ้น เพิ่มความโดดเด่นให้แก่ห้อง โดยลองเลือกใช้กระจกทรงกลมมุมโค้ง กรอบสีดำ อย่างรุ่น DARA BLACK ของ FOCCO จะช่วยทำให้ห้องดูโมเดิร์นมากยิ่งขึ้น ความพิเศษของกระจกไฟนี้ก็คือ กระจกและไฟ LED ถูกออกแบบให้เป็นหนึ่งเดียวกัน ติดตั้งง่ายและยังให้แสงไฟส่องสว่างนุ่มนวล ไม่มีแสงจ้าเข้าตา ช่วยเพิ่มมิติให้ห้องนอนของคุณได้แบบธรรมชาติและดูกิ๊บเก๋สุดๆอีกด้วย

ในห้องแต่งตัวของทุกๆบ้านย่อมต้องมีกระจกเพื่อส่องเช็ค ความหล่อสวย ก่อนออกจากบ้านกันอย่างแน่นอน และถ้าคุณชอบสไตล์เรียบๆ แต่แอบมีสเน่ห์ด้วยกรอบสีเข้มตัดกันกับโทนสีห้องแบบนี้  ลองเลือกกระจกไฟ FOCCO รุ่น KAT ติดบริเวณหน้าโต๊ะเครื่องแป้ง ก็แมทกันได้ดีกับห้องที่ต้องการความเรียบง่าย แต่ดูผู้ดีแบบสุดๆไปเลยเช่นกัน เป็นอีกหนึ่งไอเดียของตกแต่งสำหรับพื้นที่ขนาดเล็กอย่างในห้องแต่งตัวนี้ได้เป็นอย่างดี ไม่เพียงช่วยให้ห้องดูกว้างขึ้นแต่ยังเป็นการเพิ่มความสวยงามและทันสมัย ที่สำคัญรุ่นนี้มาพร้อมชั้นวางของ จะช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยในห้องนี้มากยิ่งขึ้นด้วยน๊า นอกเหนือจากนั้น การใช้งานก็ง่ายและสามารถป้องกันฝุ่นขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางถึง 1 มม. ดีงามมากๆ ส่วนสาวๆที่กังวลเรื่องแสงไฟของกระจกจะทำให้หน้าลอยนั้น บอกได้เลยว่าสบายหายห่วง เพราะแสงไฟจากกระจกนี้ จะให้แสงที่นุ่มนวลและเป็นธรรมชาติที่สุด ไม่หลอกตา หมดปัญหาหน้าวอกหน้าลอยแน่นอน อิอิ

ห้องนั่งเล่นก็เป็นอีกหนึ่ง ห้องที่ควรที่จะตกแต่งให้สว ยอยู่เสมอ เพราะแขกไปใครมาจะได้รู้สึก มีความสุขทุกครั้งที่ได้มาเยือน และนอกจากเฟอร์นิเจอร์ที่เราขนมาประโคมให้กับห้องนี้แล้ว กระจกก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่สามารถเอามาตกแต่งเพิ่มได้โดยไม่ทำให้ห้องดูรกเลย เพราะกระจกจะเข้ามาช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับห้องนี้ อย่าง FOCCO รุ่น FLORA ที่เป็นรูปทรงกลมและมีลวดลายสีขาวอยู่รอบๆกระจก เสมือนการเพิ่มลูกเล่นให้กับห้องนี้ไม่น่าเบื่อ อีกทั้งยังช่วยส่งเสริมให้ดูโดดเด่นขึ้น มีสไตล์เป็นของตัวเอง เป็นอีกไอเดียดีๆ ที่ดึงดูดให้ห้องดูโปร่งเบาสบายและผ่อนคลายขึ้นมามากเลยค่า

มีห้องแต่งตัวผู้ใหญ่ไปแล้ว  ก็ต้องไม่ลืมตกแต่งห้องให้กับเด็กๆในบ้านกันด้วย อาจจะตกแต่งด้วยโทนสีห้องพาสเทลแบบนี้ดูน่ารักมากทีเดียว เพิ่มลูกเล่นด้วยตุ๊กตาและวอลเปเปอร์ลายจุดตะมุตะมิมาก ๆ สร้างจุดเด่นให้กับห้องดูไม่เล็กจนเกินไปโดยการติดกระจก โดยลองเลือกใช้กระจกทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ดีไซน์เลิศหรูด้วยขอบมนและกรอบสีทอง อย่าง FOCCO รุ่น LOLA ที่มาพร้อมกับแสงไฟอัจฉริยะ นุ่มนวลสบายตา อีกทั้งยังช่วยเพิ่มพื้นที่ให้กับห้องดูกว้างขวางขึ้นอีกด้วย

ห้องสุดท้าย back too basic เลยก็คือ ห้องน้ำ กระจกถือได้ว่าต้องอยู่คู่กับห้องน้ำเสมอในทุกๆบ้าน ดังนั้นการตกแต่งห้องน้ำให้ดูสวยงามน่าสนใจ กระจกนี่แหละที่เป็นอีกหนึ่งไอเท็มเด็ดที่ช่วยได้อย่างมาก ลองเลือกใช้กระจกไฟมาติดตั้งภายในห้องน้ำ เพราะกระจกไฟมีความพิเศษกว่ากระจกธรรมดาตรงที่ป้องกันการกัดกร่อนจากความชื้นภายในอากาศได้และมีไฟในตัวเนื่องจากถูกออกแบบให้เป็นหนึ่งเดียวกัน อย่าง FOCCO รุ่น ANA BLACK ที่ให้แสงไฟส่องสว่างนุ่มนวล ไม่มีแสงจ้าเข้าตา ทำให้มองเห็นใบหน้าชัดเจนเป็นธรรมชาติ ป้องกันได้แม้กระทั่งฝุ่นขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 1 มม.รวมถึงปริมาณน้ำที่อาจจะสาดกระเด็นหรือพรมได้ เชื่อเลยว่าหากมีกระจกนี้ตก แต่งอยู่แล้วล่ะก็ จะช่วยทำให้ห้องน้ำของคุณกลายเป็นห้องน้ำในฝันของใครหลายๆคนเลยก็ว่าได้


ทั้งหมดนี้ก็เป็นไอเดียเล็กๆน้อยๆ ที่เรานำมาฝากไว้สำหรับการนำกระจกมาตกแต่งห้องกันไปพอสมควรแล้ว ซึ่งถ้าใครสนใจต้องการกระจกไฟอัจฉริยะที่เราได้นำเสนอนั้น ก็สามารถลองคลิกเข้ามาเลือกชมได้ที่ www.haco.co.th โดยคุณจะได้พบกับสินค้าคุณภาพ พร้อมกับโปรโมชั่นมากมาย สามารถสั่งออนไลน์ได้ง่ายๆ ของก็ไปส่งให้คุณถึงหน้าบ้านแล้ว ว้าวสะดวกรวดเร็วสุดๆอีกด้วยค่ะ

____________________

รับชมรายละเอียดสินค้าเพิ่ม เติมคลิก
http://bit.ly/2xLhMBC
____________________
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Line official คลิก : https://lin.ee/8sCZtuE
Facebook คลิก : https://m.me/ labellebathroom

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้