One Way Mirror Bathroom, One Step Closer To Nature ดื่มด่ำช่วงเวลาพิเศษในการใช้ห้องน้ำไปกับกระจกมิราโครม

Last updated: 20 Feb 2020  |  3558 Views  | 

One Way Mirror Bathroom, One Step Closer To Nature ดื่มด่ำช่วงเวลาพิเศษในการใช้ห้องน้ำไปกับกระจกมิราโครม

เมื่อห้องน้ำ ไม่ได้ถูกจัดให้เป็นพื้นที่ลับสายตาอีกต่อไป โดยเฉพาะในปัจจุบันที่เทรนด์การตกแต่งภายในและภายนอก งานสถาปัตยกรรมนั้นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง การผสานห้องน้ำเข้ากับฟังก์ชันอื่นหรือบริบทโดยรอบ กลายเป็นความท้าทายที่เหล่าดีไซน์เนอร์ตั้งใจออกแบบเพื่อสร้างประสบการณ์ในการใช้พื้นที่ใหม่ๆ ให้กับเจ้าของบ้าน ทำให้การคัดสรรค์วัสดุในการนำมาสร้างกิมมิคให้กับห้องน้ำนั้นจึงเป็นเรื่องที่ต้องใส่ใจเป็นอย่างยิ่ง

โดยเฉพาะกับการเลือกใช้กระจกในส่วนต่างๆ ของห้องน้ำ แต่การจะใช้กระจกแบบทั่วไป ไม่อาจตอบโจทย์การดีไซน์ในปัจจุบันได้อย่างเต็มที่ จึงทำให้ La belle ผู้นำด้านสินค้าและอุปกรณ์ตกแต่งห้องน้ำภูมิใจนำเสนอ กระจกมิราโครม (Mirachrome) กระจก One-way mirror ด้วยนวัตกรรมการเคลือบโค้ทโครเมี่ยมบนผิวกระจก ทำให้มีคุณสมบัติเสมือนกระจกเงา และอีกด้านจะเป็นกระจกใสด้านในโปร่งแสงสามารถมองทะลุผ่านได้ ด้วยคุณสมบัติดังกล่าวทำให้การออกแบบสามารถทำได้อย่างสนุกสนานและไร้ขีดจำกัดยิ่งกว่าที่เคย เพราะกระจกมิราโครมไม่ใช่เพียงกระจกที่สะท้อนเงาแต่ยังสะท้อนรสนิยมผู้ใช้ได้อย่างเหนือชั้น



ดีไซน์ที่ผสมผสานเข้ากับฟังก์ชันการใช้งานได้อย่างลงตัว

กระจกมิราโครม (Mirachrome) คือ วัสดุที่ก้าวเข้ามาเพื่อเปลี่ยนงานดีไซน์แบบคุ้นเคย ให้ตอบโจทย์ผู้ใช้งานในทุกๆ มิติทั้งเรื่องของดีไซน์และฟังก์ชันได้มากขึ้น ด้วยตัวกระจกมิราโครมนั้นหากมองจากภายนอกอาจดูคล้ายกับกระจกเงา แต่ในขั้นตอนการเคลือบนั้นได้เคลือบด้วยโครเมี่ยมที่ผ่านกระบวนการ Magnetron Sputtering ซึ่งทำให้กระจกมีความแข็งแรงของผิวเคลือบเทียบเท่ากับการเคลือบแบบ Hard Coated และสามารถใช้กับงานห้องน้ำหรือพื้นที่ ที่มีความชื้นสูงได้โดยไม่เกิดสนิม



อีกทั้งเงาที่เกิดจากการเคลือบด้วยโครเมี่ยมนั้นยังทำให้กระจกมิราโครมดูลักชัวรี่ ด้วยมิติที่แตกต่างจากกระจกเงาแบบทั่วไป ทำให้เหมาะสำหรับการนำไปใช้ในงานตกแต่งภายนอกห้องน้ำ หรือการตกแต่งอื่นๆ ได้อย่างหลากหลาย เช่น หากต้องการห้องในสไตล์เอ๊าต์ดอร์ แต่ก็ยังไม่สะดวกจะเปิดเผยตามสไตล์เอ๊าต์ดอร์ การนำกระจกมิราโครมมากั้นจึงช่วยสร้างบรรยากาศในลักษณะเดียวกันในขณะที่ใช้ห้องน้ำ เสมือนได้สัมผัสธรรมชาติด้วยตนเอง เปิดประสบการณ์การอาบน้ำที่สามารถชมวิวพาโนรามาได้แบบเต็มอิ่ม รู้สึกปลอดภัยและเป็นส่วนตัวเนื่องจากคนภายนอกไม่สามารมองเข้ามาเห็นด้านในได้ ด้วยคุณสมบัติการสะท้อนถึง 58% สร้างความรู้สึกเป็นอันหนึ่งอันเดียวกับบริบทโดยรอบได้อย่างดี ทั้งแสงธรรมชาติและทัศนียภาพอันสวยงาม หรือจะนำไปใช้ในฟังก์ชันอื่นอย่าง ห้องเเต่งตัว ห้องนอน ห้องครัว หรือ ประตู-หน้าต่าง ได้เช่นกัน



ตอบโจทย์ทุกไอเดียอย่างไร้ขีดจำกัด

นอกจากกระจกมิราโครมที่เหมาะสำหรับการนำมาตกแต่งห้องน้ำ เนื่องจากมีคุณสมบัติในการกันความชื้นได้สูงแล้ว ตัวกระจกเองยังเหมาะสำหรับนำมาใช้ในงานสถาปัตยกรรมได้อย่างดีเยี่ยม เนื่องจากตัวกระจกมีความแข็งแรงมากกว่ากระจกธรรมดาถึง 3-5 เท่า และด้วยขนาดที่สามารถสั่งทำได้ถึง 2,250 x 3,210 มม. ทำให้ดีไซน์เนอร์ไร้ข้อจำกัดด้านขนาด การออกแบบสถาปัตยกรรมจึงทำได้หลากหลาย อีกทั้งยังมีความหนาให้เลือกทั้ง 4, 6, 8, 10 มม. (ความหนา 4 , 8 และ 10 mm ต้องสั่งเป็นกรณีพิเศษ) ซึ่งทำให้ดีไซน์เนอร์มีทางเลือกในการเลือกใช้กระจกให้เหมาะกับพื้นที่ส่วนอื่นได้มากขึ้น ทั้งยังสามารถนำมาพลิกแพลงตัดกระจกเป็นรูปทรงต่างๆ ได้ เพราะนอกจากจะนำไปใช้กับห้องน้ำได้ กระจกมิราโครมยังสามารถนำมาใช้แทนผนังบ้าน ช่วยเชื่อมพื้นที่ในบ้านให้เป็นหนึ่งเดียวกัน เช่น บริเวณห้องนั่งเล่นที่เลือกใช้กระจกมิราโครมจะได้ชมสวนสวยๆ ได้อย่างใกล้ชิด แต่ก็ยังคงความเป็นส่วนตัวในเวลาเดียวกันที่ไม่อยากให้คนด้านนอกมองเข้ามาเห็นด้านในได้อีกด้วย



ความสวยงามที่มาพร้อมกับความปลอดภัย

กระจกมิราโครมมีกลิ่นอายความโมเดิร์นและมินิมอลที่หาได้ยากจากวัสดุชนิดอื่น ทำให้เกิดเป็นความสวยงามเฉพาะตัว แต่นอกจากความสวยงามและลักชัวรี่ในตัวเองแล้ว ตัวกระจกเองยังมีความปลอดภัยเป็นอย่างมาก ด้วยคุณสมบัติที่เมื่อแตกหัก กระจกจะแตกออกเป็นเม็ดคล้ายเมล็ดข้าวโพด ลดอันตรายที่เกิดจากการโดนบาดได้มากขึ้น ทำให้เหมาะสำหรับงานที่ต้องการความแข็งแรงและความปลอดภัยสูง



ใส่ใจในทุกรายละเอียดจากทีมงานมากประสบการณ์

หากคุณเลือกใช้กระจกมิราโครมให้เป็นส่วนหนึ่งของบ้านคุณไม่ว่าจะเป็นบริเวณห้องน้ำ หรือส่วนอื่นๆ ของบ้าน ทาง La belle มีทีมงานคุณภาพมากประสบการณ์ที่จะคอยช่วยดูแลคุณตั้งแต่ขั้นตอนการวัดพื้นที่ ออกแบบ และติดตั้ง ด้วยการเลือกสรรค์กระจกมิราโครมในขนาดและความหนาที่เหมาะสมเพื่อให้เหมาะกับพื้นที่ของคุณให้ได้มากที่สุด คุณจึงมั่นใจได้ถึงคุณภาพและความปลอดภัยตั้งแต่ขั้นตอนแรกตลอดจนถึงอายุการใช้งานที่ยาวนาน

กระจกมิราโครม (Mirachrome) ไม่ใช่เพียงวัสดุที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของบ้านแบบทั่วไป แต่เป็นวัสดุที่เข้ามาเติมเต็มสุนทรียภาพ ช่วยให้คุณได้สัมผัสและใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น โดยเฉพาะการใช้งานห้องน้ำให้ก้าวไปอีกระดับ ที่สามารถทำให้ช่วงเวลาของการใช้ห้องน้ำเป็นเวลาที่พิเศษยิ่งขึ้น ด้วยการเปิดโอกาสให้ธรรมชาติโอบล้อม ทั้งทัศนียภาพ แสงและเงาที่จะเปลี่ยนไปในแต่ละช่วงเวลาให้เป็นหนึ่งเดียวกับผู้ใช้พื้นที่ได้อย่างน่าอัศจรรย์

สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่
www.labellebathroom.com
Line ID : @Labellebathroom
Facebook Page : www.facebook.com/labellebathroom
Tel 02-1681368
หรือสามารถเข้าไปกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ www.labellebathroom.com/mirachrome-one-way-mirror-bathroom

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy